Mér líður........

.......eins og gamalli konuWinkég geri ekkert annað en að hafa áhyggjur af lífinu og það er hræðilega lýjandi. 'Eg hef meira að segja áhyggjur af einhverju sem hefur ekki enn skeð og mun örugglega ekki ske. 'Eg vil ekki hljóma vanþákklát fyrir lífið en mig langar svo að geta fundist ég 26 ára en ekki eldgömul húsmóðir sem er bundin við vaskinnCrying Mér finnst allavega lífið bara eitthvað erfitt þessa dagana, mig langar að gera svo margt og mikið en ég hef ekki orkuna eða hreinlega viljan í að koma mér út úr íbúðinni eða bara taka til eða sinna börnunum eða nokkuð annað svo ef ég bregð mér af bæ eins og seinustu helgi fæ ég svo mikin móral að það er ekki eðlilegt að skilja Davíð einan eftir með börnin út af því að enga pössun er að fá, samt finnst mér hann alveg geta verið heima með börnunum sínum alveg eins og ég er heima þegar hann bregður sér af bæUndecided þetta er nú orðin meiri romsan, átti ekki að vera svona löng, mér líkar bara ekki lífið þessa dagana og er að hugsa um að vera bara í fýluFrown

Annars er Bibban mín enn lasin og svaka pirruðBlush

bless


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

elskan mín það eru allar ungar mæður sem líður eins og þér annað slagið kveðja  mamma

anna lísa salomonsd (IP-tala skráð) 5.3.2008 kl. 19:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Brynja Lúthersdóttir
Brynja Lúthersdóttir
'Eg heiti Brynja og er 26 ára eiginkona og mamma  Eiginmaður minn heitir Davíð Örn og við eigum þrjú börn Önnu Lísu, Högna Snæ og Bryndísi Birnir.

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • sáttur með eggið sitt
  • Sæta barn
  • Páskafjör
  • fallegust í heimi
  • Sterki maðurinn minn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 360

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband