Meðalhitinn á heimilinu er 39°

Högni Snær og Bryndís eru bæði lasin, með bullandi hita, hálsbólgu og heilan helling af hori og ég að verða biluð að hanga heima, nú er ég næstum búin að vera heima í tvær vikur og hef misst af Hvíta bandinu og námskeiðinu og það er ömurlegtFrownætli ég og Davíð liggjum ekki í næstu viku, vona samt ekki(ÞÁ ÞYRFTI AÐ LEGGJA MIG INN Á KLEPP) Ég er farin að þrá að komast út og tala við fullorðið fólk, þó það sé líka gaman að tala við grísina mína, þá er það svolítið einhæft að ræða við 8,5 og 1 árs gömul börnTounge

Nú er ég búin að skrifa um veikindin og er það eina sem er að frétta af þessum bæ, ætli maður haldi ekki áfram að horfa á Tomma og Jenna og Stubbana til skiptisWounderingef þið eruð ekki mjög pestahrædd og eldri en 15 ára eruð þið velkomin í kaffi til að bjarga geðheilsunni minni, á alltaf heitt á könnuniSmile bless í bili


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Brynja Lúthersdóttir
Brynja Lúthersdóttir
'Eg heiti Brynja og er 26 ára eiginkona og mamma  Eiginmaður minn heitir Davíð Örn og við eigum þrjú börn Önnu Lísu, Högna Snæ og Bryndísi Birnir.

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • sáttur með eggið sitt
  • Sæta barn
  • Páskafjör
  • fallegust í heimi
  • Sterki maðurinn minn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 360

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband