Mįnudagur til męšu

En hvaš mér leišast mįnudagar, aldrei hęgt aš gera neitt į mįnudögum nema taka til og žvo žvott og žessi hundleišinlegu hśsverkDevil ég yrši hamingjusamasta konan ķ öllum heiminum ef ég myndi aldei aftur sjį óhreinan žvott GetLost en ég valdi žaš sjįlf aš eiga žessi börn mķn(öll fjögur)svo žaš žżšir ekkert aš kvartaWink

'Eg var aš lesa moggan ķ dag og žar er veriš aš tala um aš žeir sem tóku lįn į góšum kjörum fyrir nokkrum įrum, yršu ķ djśpum s...t įriš 2009, ég var ein af žessum sem tók lįn į žessum vöxtum og ég verš bara aš vona aš fólkiš sem stjórnar landinu okkar muni redda žessu žvķ ég hef ekkert val um neitt annaš nema bara aš borga, hvort sem vextirnir eru 4.15 eša 10% vextir svo ég vona bara aš žessir stóru karlar grķpi ķ taumana svo viš lendum ekki ķ haughśsinuCryingég vona allavega žaš besta fyrir mig og alla hina sem tóku žessi góšu lįn fyrir nokkrum įrum.

Ętli mašur žurfi ekki aš fara aš taka eitthvaš meira til og žvo meiri žvottDevil bless og ég skrifa nęst ef ég hreinlega verš ekki dauš śr leišindum viš žessa tiltektWink


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Brynja Lúthersdóttir
Brynja Lúthersdóttir
'Eg heiti Brynja og er 26 ára eiginkona og mamma  Eiginmaður minn heitir Davíð Örn og við eigum þrjú börn Önnu Lísu, Högna Snæ og Bryndísi Birnir.

Bloggvinir

Nżjustu myndir

  • sáttur með eggið sitt
  • Sæta barn
  • Páskafjör
  • fallegust í heimi
  • Sterki maðurinn minn

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 13
  • Frį upphafi: 360

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband