lífið ekki gott þessa dagana

'Eg var að láta draga úr mér jaxlana mína og meira hvað það var vontCryingþetta var bara eins og á miðöldum, tannlæknirinn með töng og hamaðist á tönninni og allt út í blóði og það þurfti að sauma og alles, svo ég geri ekki neitt þessa dagannaErrm

Erum samt að hugsa um að kíkja í sveitinna mína og skoða Kátt í Kjós á laugardaginn.

Annars er allt gott að frétta hjá okkur þessa daganna, krakkarnir allir hressir, Anna Lísa að fara til pabba síns í kvöld og verður í heilan mánuð, gvuð hvað ég mun sakna hennar og allra stælana hennar því mín er byrjuð á gelgjunni, hugsið ykkur hvað hún byrjar snemma, hún er rétt að verða 9 ára, gvuð hjálpi mér þegar hún verður 13. Það verður bara að vera seinni tíma vandamálWink

Jæja ætli ég verði ekki að fara að gera eitthvað, svo bless og hafið það gott um helginna


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ó my ekki gott að heyra, vonandi verðuru fljót að jafna þig

kv.Pálina

Pálína (IP-tala skráð) 19.7.2008 kl. 00:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Brynja Lúthersdóttir
Brynja Lúthersdóttir
'Eg heiti Brynja og er 26 ára eiginkona og mamma  Eiginmaður minn heitir Davíð Örn og við eigum þrjú börn Önnu Lísu, Högna Snæ og Bryndísi Birnir.

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • sáttur með eggið sitt
  • Sæta barn
  • Páskafjör
  • fallegust í heimi
  • Sterki maðurinn minn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 322

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband