Karlar um konur

Ţegar konum verđur mikiđ niđri fyrir og tala hátt í nöldurtón viđ
     eiginmenn sína, ţá kemur ákveđinn eiginleiki hjá karlmönnum í ljós.

     Ţeir hćtta ađ heyra!... nema kannski stöku orđ og ţá brenglast

     gjarnan skilbođin sem konurnar eru ađ koma á framfćri.

 
     Ţegar konan segir:

 
     "Íbúđin er öll í drasli! Komdu! Viđ verđum ađ taka til, Ţú og ég!

     Drasliđ ţitt er liggjandi á gólfinu og ţú hefur engin föt til ađ

     fara í ef viđ setjum ekki í vél strax!"

 
     Ţá heyrir karlmađurinn:

 
 
     blah,blah,blah,blah, KOMDU!

 
     blah,blah,blah,blah, ŢÚ OG ÉG

 
     blah, blah,blah,blah, LIGGJANDI Á GÓLFINU

 
     blah,blah,blah,blah, ENGIN FÖT

 
     blah,blah,blah,blah, STRAX!



« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Brynja Lúthersdóttir
Brynja Lúthersdóttir
'Eg heiti Brynja og er 26 ára eiginkona og mamma  Eiginmaður minn heitir Davíð Örn og við eigum þrjú börn Önnu Lísu, Högna Snæ og Bryndísi Birnir.

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • sáttur með eggið sitt
  • Sæta barn
  • Páskafjör
  • fallegust í heimi
  • Sterki maðurinn minn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 360

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband