HæHæ

Þessi helgi sem var að líða var bara alveg ágætt. Ég fór í júróvísjonparty til Pálínu og var alveg sátt við úrslitin og skálaði oft fyrir þeim(kannski aðeins of oft)Skelltum okkur svo í bæin á ball, fórum á Gaukinn og viti menn voru ekki Dalton gaurarnir þar að spila og nú er borin von að ég fái eitthvað annað lag á heilanWhistling, hitti líka frænda minn sem ég hitti svona einu sinni á ári eða svoWoundering og annsi skemmti ég mér vel, er allavega með harðsperrur því ég dansaði svo mikið og talaði svo mikiðBlush og ég hló svo mikið, brosti oft yfir því í gær þegar ég mundi eftir einhverjum brandara sem ég sagði eða heyrði, þó þeir væru misgáfulegir og ég verð bara að segja við fólkið sem ég fór heim með, kærar þakkir fyrir mig ég hef ekki skemmt mér eins vel lengiLoLég allavega komst heim um síðir, loksins þegar taxin lét sjá sig og það má deila um það hvort ég kom seint eða snemma heimWink

Efast um að ég fara á svona skrölt á næstunni, ég var allavega ekki mjög ónýtt í gær, það varð samt ekki mikið úr deginum hjá mér og það var bara annsi gott að fara að sofa í gærkveldiWink

Bless


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Brynja Lúthersdóttir
Brynja Lúthersdóttir
'Eg heiti Brynja og er 26 ára eiginkona og mamma  Eiginmaður minn heitir Davíð Örn og við eigum þrjú börn Önnu Lísu, Högna Snæ og Bryndísi Birnir.

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • sáttur með eggið sitt
  • Sæta barn
  • Páskafjör
  • fallegust í heimi
  • Sterki maðurinn minn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband