Laugardagur

'Eg er að reyna að tala Davíð minn að kíkja með mér eitthvað á skrall út af júróvíson en hann er eitthvað tregur til, er að nota skynsemistrompið og segja að það sé svo dýrt og erfitt að fá barnapíu og fleira, þannig ef ykkur dreplangar að passa tvö yndisleg börn þá endilega hafið sambandWink Kannski neyðist ég að kíkja bara ein eitthvað á tjúttGetLost

Nóg um það ég var að hlusta á eitt besta lag sem ég hef heyrt, það festist gjörsamlega í heilanum á manni, allavega ein lína úr því, kann ekki meira úr þvíWinkþað heitir Halló heimur og er með þeirri ágætu hljómsveit Dalton. 'Eg er allavega að gera fólkið mitt bilað með því að syngja alltaf sömu línuna sem er Halló heimur hér er ég aftur og aftur, með minni englasöngröddHaloeða þannig.

Jæja þarf að fara tala Davíð meira til og kannski athuga með pössun, þið megið óska mér góðs gengisWink Gangið hægt um gleðinnar dyr og njótið helgarinnar, bless


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Brynja Lúthersdóttir
Brynja Lúthersdóttir
'Eg heiti Brynja og er 26 ára eiginkona og mamma  Eiginmaður minn heitir Davíð Örn og við eigum þrjú börn Önnu Lísu, Högna Snæ og Bryndísi Birnir.

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • sáttur með eggið sitt
  • Sæta barn
  • Páskafjör
  • fallegust í heimi
  • Sterki maðurinn minn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 360

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband