Glęsileg gęsaveisla

En ašeins of margir kokteilar žaš kvöldišBlushEn rosalega skemmti ég mér vel og ég held aš gęsin var įnęgš meš kvöldiš, typpakökurnar vöktu mikla lukku, mjög vel heppnaš ķ alla stašiGrin

Krakkarnir eru allir hressir og viš stefnum į fjölskylduśtilegu nęstu helgi, ef vešur leyfirCool

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš veršur stuš um nęstu helgi en ég held aš viš ęttum aš sleppa kokkteilunum :) :)

Halla (IP-tala skrįš) 4.6.2008 kl. 11:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Brynja Lúthersdóttir
Brynja Lúthersdóttir
'Eg heiti Brynja og er 26 ára eiginkona og mamma  Eiginmaður minn heitir Davíð Örn og við eigum þrjú börn Önnu Lísu, Högna Snæ og Bryndísi Birnir.

Bloggvinir

Nżjustu myndir

  • sáttur með eggið sitt
  • Sæta barn
  • Páskafjör
  • fallegust í heimi
  • Sterki maðurinn minn

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 33
  • Frį upphafi: 322

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband