hauskúpumál

Eigum við eitthvað að ræða þetta að hafa hauskúpu(í þokkabót manna)sem stofudjásn í sumarhúsinu sínu(hjólhýsinu) mér finnst það allavega svolítið krípí og hvaða dýr ætli hann hafi séð úr hauskúpunni, væri til í að vita þaðSmile

Ekkert að frétta héðan nema nú verður sko tekið á því og allir settir í megrun, við erum öll búin að borða yfir okkur af páskaeggjum og samt er heilt egg eftir, sem betur fer eru páskarnir bara einu sinni á áriLoL

Nú bíðum við bara eftir því að komast til Noregs í afslöppun, förum núna 10 april og ég get ekki beðið, er orðin frekar spenntTounge

Anna Lísa mín er loksins komin heim svo ég ætla að fara að kyssa hana og knúsaInLovebless


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Brynja Lúthersdóttir
Brynja Lúthersdóttir
'Eg heiti Brynja og er 26 ára eiginkona og mamma  Eiginmaður minn heitir Davíð Örn og við eigum þrjú börn Önnu Lísu, Högna Snæ og Bryndísi Birnir.

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • sáttur með eggið sitt
  • Sæta barn
  • Páskafjör
  • fallegust í heimi
  • Sterki maðurinn minn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 360

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband