Engar fréttir.......

.......góðar fréttirWink Það er aldrei neitt að frétta hjá okkur og ég nenni ekki að skrifa bara kvart og kvein hérna svo ég er að hugsa um að sleppa því í dag, að kvarta meina égWoundering

'Eg er að byrja á nýju námskeiði á morgun í Hringsjá í bókhaldi og er bæði pínu spennt og pínu kvíðinFrown Aðalega kvíði ég pússluspilinu með börnin en er allavega búin að redda þessari viku, Halla ætlar að sækja Högna, Bibba mín verður hjá Önnu og Sigrúni og 'Isa mín verður ein heima eða hjá Brynju, maður verður bara að plana eina viku í einu og ekki hafa miklar áhyggjur af þessu, þetta reddastCool

Ætli maður fari ekki bara að halla sérGasp mikið að gera á morgun.

E.s Davíð gerði eitthvað við tölvuna svo að msnið datt út en Halla kom og reddaði þessu fyrir mig en allar addressurnar hurfu svo ef þið viljið vera vinir mínir þarf ég að fá þær afturWink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Auðvitað reddaði ég þessu

Halla (IP-tala skráð) 21.2.2008 kl. 13:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Brynja Lúthersdóttir
Brynja Lúthersdóttir
'Eg heiti Brynja og er 26 ára eiginkona og mamma  Eiginmaður minn heitir Davíð Örn og við eigum þrjú börn Önnu Lísu, Högna Snæ og Bryndísi Birnir.

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • sáttur með eggið sitt
  • Sæta barn
  • Páskafjör
  • fallegust í heimi
  • Sterki maðurinn minn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 360

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband